Lunes, Setyembre 19, 2011



                         INTRAMS, yuon na siguro ang pinakamasayang week sa 1st semester ko.. hahaha
ang lahat ay naghanda para sa buong linggo na ito na nilahukan ng ibat ibang department ng ating unibersidad.. mayroong 1buwan ngpraktice para lng paghandaan at makapagbigay karangalan sa kanilang mga departamento.. meron din namang ang habol lang ay ang makapaglaroon at magsaya sa intrams..
                        parang ako lang, ang habol ko lang talaga sa intrams ay ang makapaglaro ng baseball.. nuong una hinangad ko n manalo at mag-champion, ngunit napatunayan ko sa sarili ko na ang gusto ko lang pala talaga sa intrams ay ang makapaglaro ng baseball at makalaban ang iba.. hehehe
                         I enjoyed so much sa intrams, marami ako naexperience na mga bagay bagay.. marami din ako natutunan sa isang linggo ng palaro, at hinding hindi ko yuon makakalimutan lalong lalo n ang pakikipag- sportmanship  :D hehehe
                        sana nga lage nalang intrams eh.. para masaya ang lahat, hehehe... mamimiss ko ang pagpapractice namin araw araw.. hehehe
                         Sana INTRAMS ulit  :P Congrats sa lahat ng nanalo  :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento